Giỏ hàng

Nội thất F plus đang bán ghế phòng chờ nào?

Nội thất Fplus - công ty phân phối và bán ghế phòng chờ uy tín

 

Nội thất F+ là địa chỉ bán ghế cho phòng chờ uy tín

 

Nếu từng dành thời gian tìm hiểu về đồ nội thất văn phòng thì bạn sẽ nhận ra Nội thất Fplus là cái tên quen thuộc, là cái tên thường xuyên được nhiều khách hàng đánh giá cao, nhất là những người có nhu cầu mua đồ nội thất văn phòng chất lượng cao với giá tốt.

 

Tại công ty, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng thiết yếu như: bàn ghế cho phòng họp, bàn ghế trong văn phòng làm việc giám đốc, ghế xoay cho nhân viên, ghế chân quỳ cao cấp, ghế cho phòng training hay các loại ghế phòng chờ, sảnh chờ sang trọng khác….

 

Mỗi sản phẩm đều là một lời khẳng định về uy tín, chất lượng của Nội thất Fplus với khách hàng bởi mẫu mã đẹp, kết cấu chắc chắn và mức giá hấp dẫn. Do đó, ngay khi có nhu cầu mua ghế ngồi phòng chờ, bạn nên liên hệ Nội thất Fplus để được hỗ trợ.

 

Nội thất F plus có những dạng ghế chờ nào?

 

Ghế phòng chờ là một trong những sản phẩm chủ lực của Nội thất F plus

 

Ghế phòng chờ là một trong những sản phẩm chủ lực của Nội thất F plus. Vì vậy, người có nhu cầu mua ghế ngồi phòng chờ tại Nội thất F plus có thể tìm thấy nhiều dạng sản phẩm, nhiều mẫu mã khác nhau. Có thể kể đến hai nhóm ghế cho phòng chờ chính đang được bày bán tại Nội thất F plus là:

 

Ghế ngồi chờ văn phòng - dạng ghế đơn

 

Nhóm sản phẩm đầu tiên mà người muốn mua ghế ngồi phòng chờ tại Nội thất F plus cần biết là các thiết kế ghế đơn cho phòng chờ (có một chỗ ngồi duy nhất). Dạng ghế này thích hợp với những không gian phòng chờ, sảnh chờ sang trọng. Thích hợp với những công ty đề cao cảm giác thoải mái và sự riêng tư của khách hàng.

 

Ghế phòng chờ F-A129

 

Hơn nữa, dù có thiết kế nhỏ gọn thì ghế ngồi phòng chờ dạng ghế đơn cũng tốn nhiều diện tích văn phòng hơn ghế băng dài. Vì vậy, nó chỉ phù hợp với những công ty, doanh nghiệp có văn phòng rộng, nhất là khu vực phòng chờ, sảnh đón khách rộng rãi. Có thể kể đến một số mẫu ghế cho phòng chờ đẹp, chất lượng tốt, có thể dễ dàng giúp công ty, doanh nghiệp tạo nên không gian phòng chờ sang trọng như:

 

  • Ghế phòng chờ F-A129
  • Ghế phòng chờ F-A002-1
  • Ghế phòng chờ F-A002
  • Ghế phòng chờ F-A036
  • Ghế phòng chờ F-A036-4
  • Ghế phòng chờ F-A145A
  • Ghế phòng chờ F-A064-2
  • Ghế phòng chờ F-A064-6
  • Ghế phòng chờ F-A011-1
  • Ghế phòng chờ SWAN F-A011…

 

Ghế băng phòng chờ

 

Nhóm sản phẩm từ hai mà người có ý định mua ghế phòng chờ tại Nội thất F plus cần biết là ghế băng dài phòng chờ hay còn được gọi là ghế sảnh chờ. Vì nó thường được đặt ở sảnh đón khách hay bên ngoài hành lang của bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe….

Ghế băng phòng chờ F-JP13-1

 

Khác với các thiết kế ghế ngồi phòng chờ đơn, băng dài phòng chờ có phần bình dân hơn. Một chiếc ghế có thể có từ 1 đến 5 chỗ ngồi. Do đó, ghế giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho công ty, doanh nghiệp muốn đặt ghế ngồi phòng chờ. Hơn nữa, về kiểu dáng thì ghế băng dài phòng chờ cũng không có thiết kế cầu kỳ sang trọng như những chiếc ghế phòng chờ đơn. Nó thường được phát triển theo hướng đơn giản, nhỏ gọn, tiện dụng.

 

Vì vậy, những công ty, doanh nghiệp cần đón tiếp lượng lớn khách hàng, thường có nhiều khách hàng phải chờ đợi. Những công ty, doanh nghiệp có khu vực phòng chờ, sảnh chờ chật hẹp nên tìm đến các thiết kế ghế băng dài phòng chờ.

 

Mua ghế phòng chờ - đến ngay Nội thất F plus

 

Giờ bạn đã biết Nội thất F plus đang có những dạng ghế cho phòng chờ nào chưa? Để cập nhật thêm thông tin về ghế cho phòng chờ do Nội thất F plus phân phối, để tham khảo thông số kỹ thuật và hình ảnh thực của sản phẩm, bạn có thể truy cập vào website: https://www.noithatfplus.com/.

 

Hiện Nội thất F plus đã cập nhật các thông tin cơ bản về sản phẩm lên Website để người tiêu dùng có thể dễ dàng xem xét, lựa chọn. Trường hợp đã chọn được mẫu ghế ngồi phòng chờ ưng ý hoặc muốn biết thông tin chuyên sâu về sản phẩm, xin vui lòng gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng: 0966 336 816. Nhân viên của Nội thất F plus luôn sẵn sàng tư vấn rõ ràng, chuyên sâu cho bạn.

 

Xem thêm bài viết:  " Ưu điểm của ghế băng chờ do Nội thất F plus phân phối "

 

BTV Hiền Phạm


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT