Giỏ hàng

Top ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu đẹp giá tốt nhất 2020

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP NHẬP KHẨU ĐẸP F-H6250

 

 

Thiết kế ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu F-H6250 hỗ trợ mục tiêu cho cổ, lưng và hông của bạn - do đó, ba khu vực riêng biệt của ghế. Mỗi bộ phận của ghế phản ứng với chuyển động của bạn để đảm bảo rằng bất kể bạn đang ở tư thế nào, đều có sự phân bố áp suất phù hợp. Điều này có nghĩa là không có áp lực nào sẽ tích tụ lên bất kỳ bộ phận nào của cơ thể bạn.

 

 

Ghế giám đốc đẹp được thiết kế để đảm bảo rằng lưng của bạn luôn được áp vào ghế. Bằng cách này, ghế cung cấp một hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ hơn. Bây giờ bạn có thể cảm thấy thoải mái cả ngày dài và tập trung vào công việc của mình

 

 

Bằng cách sử dụng lưới 4D thoáng khí trên tựa lưng, bạn sẽ không phải lo lắng về cảm giác nóng hoặc ẩm trên lưng. Lưới chất lượng cao đảm bảo rằng không khí, nhiệt cơ thể và hơi nước có thể đi qua lưới. Điều này có nghĩa là bạn có thể luôn mát mẻ và thoải mái, ngay cả khi bạn ngồi hàng giờ!

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU CAO CẤP MALAYSIA F-H-SURFACE

 

 

Một trong những đặc điểm tốt nhất của chiếc ghế giám đốc cao cấp nhập khẩu F-H-SURFACE tại Nội thất fplus là tuổi thọ của nó. Được làm từ khung hợp kim nhôm chất lượng cao, chiếc ghế này vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Tất cả các bộ phận của ghế đều được làm từ chất liệu này.

 

 

Chất liệu nhôm cao cấp cũng làm cho ghế rất chắc chắn khi sử dụng; bạn có thể dễ dàng di chuyển xung quanh văn phòng của mình mà không sợ nó bị lật. Sản phẩm này cũng đã vượt qua ba bài kiểm tra giám sát chất lượng lớn!

 

 

Sản phẩm này cũng có một loạt các tính năng khác khiến nó trở thành một khoản đầu tư tuyệt vời. Phần tựa đầu và tay có thể điều chỉnh dễ dàng theo sở thích của bạn. Nếu bạn cảm thấy có bất kỳ áp lực nào lên cổ hoặc vai, hãy điều chỉnh tựa đầu 3D cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái.

 

 

Tương tự, tay ghế 4D của ghế có thể điều chỉnh độ cao và góc độ giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc của mình. Tựa lưng cũng có thể điều chỉnh được, cả về chiều cao và góc độ. Điều này là ngoài việc điều chỉnh tự động.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC MALAYSIA F-H-ROYCE

 

 

Ghế giám đốc sang trọng là một phần thiết yếu trong cuộc sống văn phòng của sếp. Nếu bạn không có được điều gì đó thoải mái và lâu dài, bạn sẽ phải đối mặt với một thời gian khó khăn trong công việc. Đối với những người đang bắt đầu một công việc mới, ghế văn phòng có thể tốn kém và khó bảo trì. Đây là lý do tại sao nhiều chuyên gia trẻ phải vật lộn với việc tìm kiếm một chiếc ghế văn phòng hoàn hảo trong ngân sách hạn chế của họ.

 

 

Chiếc ghế giám đốc cao cấp F-H-ROYCE này là một lựa chọn tuyệt vời nếu sếp của bạn phải nghỉ giữa giờ làm việc. Không giống như các khoản đầu tư cao cấp hơn, cái này không có đủ công suất để giúp bạn thoải mái hàng giờ liền. Lý tưởng nhất là nó có thể cung cấp cho bạn hiệu suất tuyệt vời trong tối đa 5 giờ. Sau thời gian này, bạn nên đứng dậy trong vài phút và vận động cơ thể.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-604

 

 

 

 

Một lý do khác tại sao chiếc ghế giám đốc cao cấp F-604 này an toàn cho các nhà đầu tư ngân sách thấp thiếu kinh nghiệm là nó đã được Chứng nhận Chất lượng. Chứng nhận của sản phẩm khẳng định chất lượng vật liệu, độ bền và sự thoải mái cho tất cả những người mua tiềm năng. Vì vậy, đối với các nhà đầu tư ngân sách thấp, chứng nhận này làm cho chiếc ghế trở thành một khoản đầu tư an toàn và hợp lý.

 

 

ĐA CHỨC NĂNG-Chiếc ghế này cũng phù hợp với các loại cơ thể đa năng. Nó có thể mang trọng lượng lên đến 250 lbs. mà không làm mòn. Tựa đầu cũng có thể điều chỉnh được nên hỗ trợ khá tốt cho đầu, cổ và vai của bạn. Tay vịn 3D PU cũng có thể điều chỉnh được, vì vậy chúng hỗ trợ tư thế của cơ thể bạn. Sự hỗ trợ trọng lực thắt lưng được cảm biến thông minh giúp cột sống dưới và vùng xương chậu của bạn thoải mái khi bạn làm việc.

 

Xem thêm:  Vì sao nên mua ghế giám đốc nhập khẩu Châu Âu

 

Camellia Nguyen


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT