Giỏ hàng

Top ghế giám đốc nhập khẩu châu âu giá tốt nhất 2020

 

Điểm mạnh của sản phẩm là ghế được sử dụng các chất liệu đỉnh cao chất liệu và được chế tác dưới đôi bàn tay (handcraft) thợ lành nghề cực kỳ điêu luyện, đi cùng với công nghệ ứng dụng thiết kế Công thái học tiên tiến. Dưới đây là Top ghế giám đốc nhập khẩu Châu Âu giá tốt nhất 2020 của Nội thất Fplus mà doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn cho sếp lớn của mình bởi sự hoàn hảo cả về thiết kế, chức năng sử dụng và thân thiện ngân sách.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU CHÂU ÂU CAO CẤP F-TGD03

 

 

Thiết kế ghế giám đốc nhập khẩu Châu Âu F-TGD03 có phong cách tiện dụng, cấu trúc kim loại chắc chắn được tạo ra để giúp tạo ra một vị trí ngồi thoải mái, giúp sếp cảm thấy được nâng đỡ tối đa thoải mái sau những giờ họp cá nhân hoặc làm việc kéo dài. Hỗ trợ thắt lưng thoải mái đưa chiếc ghế này đến mức độ thoải mái tiếp theo.

 

Xoay 360 độ, đế thép chắc chắn và bánh xe lăn êm ái cho sự ổn định tuyệt vời và cũng có thể dùng cho xe lăn. Độ cao ghế linh hoạt, điều chỉnh ghế văn phòng theo yêu cầu của riêng bạn, điều khiển bằng khí nén dễ dàng cho phép bạn tăng hoặc giảm chỗ ngồi và cũng có thể ngả lưng vào ghế. Ghế có thể điều chỉnh độ cao từ 15,7 "đến 18,1". Xoay tay cầm căng bên dưới ghế để điều chỉnh khả năng thích ứng của việc lắc lưng trên ghế của bạn, nhiều góc ngả: 90 ° đến 120 °.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU F-TGD04

 

 

Tìm kiếm một chiếc ghế giám đốc nhập khẩu hoàn hảo có thể là một cuộc đấu tranh vì có rất nhiều loại ghế khác nhau trên thị trường. Mỗi chiếc ghế ở một mức giá khác nhau, nhưng khi nói đến ghế văn phòng, bạn thực sự nhận được những gì bạn phải trả. Nếu bạn có khả năng và sẵn sàng chi tiêu cho một chiếc ghế văn phòng giám đốc đẹp, bạn sẽ không phải thất vọng.

 

 

Ghế giám đốc nhập khẩu Châu Âu F-TGD04 thường đắt hơn so với ghế văn phòng trung bình, tuy nhiên, chúng hoàn toàn xứng đáng. Chúng mang lại sự hỗ trợ tuyệt vời, lớp đệm và sự thoải mái cho mọi người ở mọi lứa tuổi và kích cỡ. Họ cũng cung cấp nhiều tính năng tiện dụng để giúp ngày làm việc của bạn trôi qua nhanh hơn nhiều.

 

 

Mặt đệm dày 20cm cực êm ái và đàn hồi tốt, chất liệu không tạo nên cảm giác bí bách và nóng bức như chất liệu da thấp cấp. Càng dùng người sử dụng sẽ càng thấy giá trị tuyệt vời của chiếc ghế được biểu hiện ra theo năm tháng. Màu đen cổ điển nâng cao sự sang trọng và quyền uy.

 

 

 

GHẾ GIÁM ĐỐC NHẬP KHẨU CHÂU ÂU ĐẸP F-TGD01

 

 

Thiết kế Ergonomic: Một trong những lợi ích chính của chiếc ghế giám đốc nhập khẩu Chây Âu F-TGD01 này là nó có lưng cao và ghế lớn để ngồi thoải mái. Phần lưng cao của chiếc ghế này hỗ trợ toàn bộ phần lưng của bạn. Đường cong của ghế là một thiết kế tự nhiên giúp hỗ trợ lý tưởng cho vùng thắt lưng của bạn, nơi nhiều người bị đau. Lớp đệm dày của chiếc ghế này cho phép bạn thoải mái hơn khi ngồi, có thể cải thiện đáng kể tư thế của bạn và giảm áp lực lên khớp của bạn.

 

 

Có thể điều chỉnh đa chức năng: Một lợi ích tuyệt vời khác mà các nhà sản xuất ghế giám đốc nghĩ đến khi họ sản xuất chiếc ghế này là bao gồm vô số cơ chế để làm cho chiếc ghế thoải mái hơn. Ghế này có tính năng điều chỉnh góc lưng và độ nghiêng. Điều này cho phép bạn tìm được góc lý tưởng cho cách bạn muốn ngồi và cũng cố định vị trí để bạn có thể bảo quản chỗ ngồi hoàn hảo của mình.

 

 

Tính ổn định và độ bền: Mọi người đều muốn đầu tư vào một chiếc ghế có tuổi thọ cao và chiếc ghế da văn phòng này chắc chắn sẽ tồn tại rất lâu bất kể nhà cung cấp nội thất văn phòng nào làm ra nó. Các nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng đã kiểm tra ghế và tất cả các bộ phận của ghế để đảm bảo rằng nó đạt tiêu chuẩn BIFMA về độ ổn định và độ bền.

 

Xem thêm: Một số lưu ý mà bạn cần biết khi chọn ghế giám đốc bọc da

 

Camellia Nguyen

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Google+ Pinterest Zalo Top
chat zalo
Chat Zalo
chat facebook
Chat Facebook
CHAT